ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 56 คน )
เพศ
ชาย
65.79%
หญิง
34.21%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
42.31%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.15%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.31%
อื่นๆ
19.23%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
16.98%
พอใจมาก
22.64%
ปานกลาง
22.64%
พอใจน้อย
16.98%
พอใจน้อยที่สุด
20.75%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
18.37%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
20.41%
พอใจน้อยที่สุด
32.65%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
23.21%
พอใจน้อย
16.07%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
19.61%
ปานกลาง
23.53%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
21.57%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.64%
พอใจมาก
19.64%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
19.64%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ